พูดความรู้สึกถึง Ais

ก่อนอื่นเลยผมไม่ใช่นักเล่าเรื่องที่ดีที่สุดแต่อยากจะลองเขียนดูเพื่อแสดงความคิดเห็นของตัวเอง

  ครับ เรื่องนี้อาจเป็นเนื้อหาที่คนๆนึงอยากจะเขียนถึงความรู้สึกที่พอเห็น Ais ที่ทุกๆคนอาจเคยใช้งานมากผมเชื่อว่า Ais เป็นเครือข่ายที่เปิดตัวมานานมากอาจจะเทียบเท่าได้กับอายุปัจจุบันใครคนนึงเลยก็ว่าได้ การที่ทางเครือข่าย Ais เปิดตัวมานานแล้วจึงทำให้เกิดการสร้างฐานลูกค้าที่ดีและทำให้เกิดความเชื่อมั่นในค่ายนี้ มากกว่าค่ายอื่นๆที่เปิดตัวมา โดนจากที่ผ่านมาสัญญาณหรือการให้บริการนั้นเกิดปัญหามากมายมาตลอด รวมถึงการให้บริการด้วยนะครับ แต่ทางเครือข่ายก็จะมีวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆมาโดยตลอดและทำให้ลูกค้ายังคงใช้งานเครือข่าย Ais กันแบบหนาแน่น ซึ่งจากปัจจุบันนี้ยอดของคนที่ใช้งานเครือข่ายมือถือ ก็ยังคงใช้งานหรือบริการจากทาง ais อยู่ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง และเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด ถ้าหากท่านเคยลองใช้บริการค่ายอื่นๆมาบ้างก็คงพอเข้าใจนะครับ


  ว่าปัญหาเรื่องสัญญาณที่ขาดๆหายๆเกิดขึ้นกับทุกๆค่ายจริงๆ และผู้ใช้บริการที่ไม่พอใจก็มีการด่าทอกับทางค่ายกันทุกๆวัน ซึ่งผมเป็นอีกคนที่มองเห็นปัญหาเหล่านี้ จากการใช้งานที่ผ่านมาผมคิดว่าผมคงเลือกใช้งานเอไอเอสต่อไปเพราะว่า Ais ให้ความมั่นใจกับเราคนใช้งานมากที่สุดแล้วในทุกๆเครือข่าย 
บทความนี้ไม่ได้ต้องการที่จะอวดอวยอะไรเกี่ยวกับ Ais แต่ความรู้สึกจริงๆที่ได้กับเมื่อใช้งานแล้วรู้สึกมั่นใจว่าค่ายนี้จะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงพาเราไปในทางนี้ดี และใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้นในอนาคต
***แล้วคนอื่นๆคิดเห็นกันว่าอย่างไรแสดงความเห็นกันมาได้นะครับเพื่อจะได้แชร์ความรู้สึกกันเพื่อจะแลกเปลี่ยนความคิดกันได้
ปล.เรื่องนี้เกิดจากที่ผมใช้งานมาก่อนที่จะเป็นนักขายนะครับ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Hubpronet กล่าวว่า
หากมีความเห็นอะไรก็ คอมเม้นกันมาได้เลยนะครับ